2/04/2009

AKANE KIMBARA; Kynning/Introduction



Akane Kimbara er gestalistamaður Gilfélagsins í febrúar. Akane býr og starfar í Þýskalandi en er upprunarlega frá Japan. Hún hefur lagt nám á myndlist bæði í Tokyo, Japan og Hamborg, Þýskalandi.

,,Nýlega fannst forn beinagrind af kvennmanni í Japan. Nánari skoðun syndic að konan hafði verið uppi fyrir 15.000 árum, og þjáðist af lömun og þá væntanlega frá barnsaldri. Þrátt fyrir það lifði hún til 21 árs aldurs, sem þýðir að annað folk hefur hugsað um hana allt hennar líf. Þess konar ummönnun ber vott um mjög svo þróaða manngæsku í jafnvel svo fornu samfélagi. Ég las þetta einhversstaðar og er heilluð af því.
Ég held að mannleg samúð og greind hafi verið sú sama þá og hún er nú. Þörf þeirra hefur einungis breyst. Það breytir engu hvað þú hugsar eða gerir, hver ásetningur þinn er. Hvað hvetur þig, hvernig þú hegðar þér, hver tilfinningaleg viðbrögð þín eru, þetta hefur ekkert breyst í raun undanfarin 10.000 ár.

Í verkum mínum vil ég sýna fólk sem var uppi fyrir 15.000 árum. Ég vil sjá viðbrögð þeirra. Ég ímynda mér að þau gætu skilið verk mín á sama hátt og nútímamanneskjan myndi skilja þau.”
-Akane Kimbara




Akane Kimbara is the guest artist of the Gil society in February. Akane lives and works in Germany, but is originally from Japan. She has studied art both in Tokyo, Japan and Hamburg, Germany.

“Recently, an ancient female skeleton was found in Japan. The examination showed that the woman had lived at least 15.000 years ago, and she suffered from infantile paralysis. But still she lived to the age of 21, which means that other people took care of her for all her life. This kind of care testifies to the already high level of humane development of this ancient society. I read about this somewhere and I am fascinated by it.
I think that human compassion and intellect have been basically the same then as they are now. Just the necessities have changed. It doesn’t matter what you think or do, what intensions you have. What motivates you, how you act, and what your emotional reactions are, this hasn’t changed essentially in the last couple of 10.000 years.

I have the wish to show my work to the people who lived 15.000 years ago. I would like to see their reactions. I imagine they could undestand my work in the same way as a viewer today.”
-Akane Kimbara